วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

สารภาพมาซะดีๆ! 13 สิ่งสุดอี๋ที่สาวๆมักทำ เมื่อต้อง รีบออกจากบ้าน

ผู้หญิงทุกคน มีเวลาจำกัดเพื่อที่จะดูสวยที่สุดในแต่ละวัน และสวยๆอย่างเราก็มีเรื่องวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน เราจึงต่างก็มีวิธีเป็นของตัวเองในการทำให้ตัวเองดูดีในเวลาที่เร็วที่สุด อย่าปฏิเสธเลยว่า ไม่เคยทำสิ่งเหล่านี้เวลารีบๆน่ะ เพราะเราเองก็ทำเหมือนกัน อิอิ กับ 13 สิ่งสุดอี๋ที่สาวๆมักทำ เมื่อต้อง รีบออกจากบ้าน




1.อาบน้ำใน 1 นาที
ต่อให้เน่าแค่ไหน การออกจากบ้านโดยไม่อาบน้ำนั้นก็ไม่ไหวจริงๆนะ เพราะฉะนั้นสาวๆอย่างเราจึงมีวิธีในการอาบน้ำที่เร็วที่สุด คือ น้ำโดนตัวยังไม่ทั่วดี ก็ราดสบู่ ถูๆ ล้างออก ภายในเวลา 1 นาทีได้

2.ใส่กางเกงในกลับด้าน
บางทีกางเกงในหมดมันก็ลืมซัก จะให้ออกจากบ้านทั้งที่โล่งโจ้งก็เห็นทีจะทำไม่ได้ สิ่งที่ทำได้ก็ไม่ต่างจากคุณหนุ่มๆเท่าไหร่ นั่นก็คือการกลับด้านกางเกงในนั่นเอง

3.โรยแป้งบนหัว
เมื่อไม่มีเวลาจะสระผม ผมที่ยาวเฟื้อยนี้ก็ใช้เวลาหลายนาทีกว่าจะแห้ง การโรยแป้งจึงเป็นสิ่งที่พอจะทำได้ในช่วงเวลาเร่งด่วน สามารถปกปิดผมมันเยิ้มได้ดีเลยล่ะ

4.ใช้ลิปสติกเป็นบรัชออน
ให้หยิบบรัชออนมันเสียเวลา ก็ใช้ลิปสติกปาดแก้มแล้วค่อยๆ กดเอารอบๆพวงแก้ม สวยได้เหมือนกันจ้ะ

5.อาบน้ำหอม
เมื่อออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง เหงื่อไหลไคลย้อย ก็เห็นจะมีแต่น้ำหอมนี่ล่ะที่พอจะช่วยชีวิตสาวเฮลท์ตี้อย่างเราได้

6.ใช้มีดโกนของคนอื่น
เมื่ออยู่ในงานปาร์ตี้สระน้ำแล้วไม่มั่น ทางเดียวที่พอจะทำได้ก็ได้แต่เข้าไปในห้องน้ำและจิ๊กมีดโกนใครก็ได้มาทำให้มันเข้าที่เข้าทาง

7.ใช้สบู่แทนโรลออน
ถูสบู่ที่รักแร้โดยหมายว่ามันจะหอมสะอาดขึ้น

8.อายเมคอัพเมื่อคืน ใช้ต่อได้
ใช้รีมูฟเวอร์ลบเฉพาะส่วนแพนด้า ส่วนที่ค้างไว้ที่เปลือกตา ถ้ายังใช้ได้ เราก็ขอใช้ต่อนะ (ส่วนมากเป็นตอนเมาแล้วแฮ้งค์ต้องไปทำงานเช้าต่อ)

9.แปรงฟันด้วยนิ้ว
เมื่อไปทานอาหารรสจัดแล้วกลิ่นดี๊ดี สาวๆอย่างเราก็ต้องเอาผ้าพันนิ้วจุ่มน้ำแล้วขัดๆถูๆฟันนี่แหละ

10.คอนแทคเลนส์ของเพื่อน เราใส่ได้
จริงๆข้อนี้ ไม่อยากจะแนะนำเลยเชียว แต่สาวๆเมื่อคับขันอะไรก็ทำได้ เพื่อให้ตัวเองมองเห็นเหมือนคนอื่น

11.ใช้ทิชชู่แทนผ้าอนามัย
ใครจะรู้ว่าวันนี้เขาจะแดงเดือด ผ้าอนามัยก็ไม่ได้พกมา ได้แต่ม้วนทิชชู่แล้ววางไว้บนกางเกงใน ให้ช่วยซึมซับเจ้าน้องเลือดนี่ไปพลางๆก่อนวิ่งไปซื้อผ้าอนามัย

12.ถอนขนด้วยนิ้ว
อุตส่าห์กันคิ้วจนเข้าที่เข้าทาง เวลาเห็นขนคิ้วมันเผลอแพลมออกมาไม่เหมือนขนเส้นอื่น เราเองก็ใช้มือดึงเหมือนกันแหละ เจ็บก็เจ็บนะ แต่ศรีทนได้!

13.ใช้ลิปมันแทนโลชั่น

อันนี้อาจจะต้องเป็นเมืองนอกเสียหน่อย เพราะประเทศไทยเรา ถ้าจะให้ใช้ลิปมันทาตัวนี่คงจะเหนียวหนึบแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น