วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

6 เหตุผล ทำไม ผู้หญิงบ้านๆ กระชากใจหนุ่มๆได้มากกว่าผู้หญิงเปรี้ยว

อกอีแป้นจะแตกเมื่อเห็นหนุ่มหล่อเร้าใจ เดินควงมากะสาวที่ไหนก็ไม่รู้ ดูยังไง๊ยังไงแล้วเนี่ย นางก็เป็น ผู้หญิงบ้านๆ ไม่ได้สวยใสไฉไลกว่าคนอื่นๆตรงไหน แอบคิดในใจนี่ฉันสวยกว่าอีกเหอะ ทำไมน้าาาาา นางถึงได้หัวใจ หนุ่มๆไปครอง แน่ะ นี่คือสิ่งที่คุณคิดเป็นประจำใช่ไหมล่ะ แต่จะบอกให้นะว่า ผู้หญิงธรรมดาน่ะ มีอะไรที่ดีมากมายเลยล่ะ



1. นางเอ็นจอยกับทุกสิ่ง
ด้วยความบ้านๆของนางนี่แหละ ทำให้พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อยนางก็จะปลื้มปลิ่มอมยิ้มไปทั้งวัน ผิดกะสาวชิคๆเก๋ไก๋สไลเดอร์ที่อะไรก็ต้องชิดต้องคูลกว่าจะพอใจได้ ซึ่งเล่นเอาหนุ่มๆเหงื่อตกซะเป็นประจำ

2. นางคือขาลุย ไม่กลัวสกปรก
แน่นอนว่าผู้ชาย มักจะชอบอะไรแอดแวนเจอร์ๆเบาๆ แล้วผู้หญิงบ้านๆธรรมดา เนี่ยแหละตอบโจทย์เลย เพราะนางไม่หวั่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไปไหนไปกัน ไม่มีมาห่วงสวยห่วงลุคหน่ะ “ไม่มี” อยู่แล้ว ลุยไหนลุยนั่นได้ทั้งนั้น

3. นางสวยธรรมชาติ เสริมนิดเสริมหน่อยก็สวย
สาวๆเดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวยก็ต้องดูตอนลบ เครื่องสำอางนี่แหละ ลบปั๊บ บางคน คิ้วหาย ดั้งหาย หน้าซีดเป็นผีจีน กันเลยทีเดียว แต่ถ้าผู้หญิงบ้านๆหล่ะก็นางไม่ค่อยได้แต่งตัวแต่งหน้าซะเท่า ไหร่หรอก พอได้แต่งหน้าแล้ว นางมักจะสวยจนทำให้คนตะลึงได้เลยล่ะ สร้างความเซอร์ไพรซ์ให้หนุ่มๆได้เสมอ

4. นางไม่สนชอปปิ้ง
อันนี้แหละที่สะดุดใจหนุ่มๆเข้าอย่างจัง เลย เมื่อนางดูบ้านๆ แล้วเรื่องการช็อปปิ้งนางก็ไม่ได้สนใจอะไรมากหรอก ต่างจากสวยๆชิคๆคูลๆที่พอเข้าห้างแล้ว เหมือนนางตกลงไปในรูหนอนของกาลเวลาอย่างไรอย่างนั้นแหละ

5. นางไม่สนใจเรื่องของขวัญหรูๆ
แทนที่จะใช่เวลามาหาของขวัญ กระเป๋าราคาเป็นหมื่อน หาดอกไม้สวยๆ ผู้หญิงบ้านๆแบบนางมักจะคิดว่าเอาเวลามาอยู่กับนางดูแลนางดีกว่า ซึ่งข้อนี้แหละโดนใจหนุ่มๆอย่างจัง

6. นางทำงานบ้านเก่ง
เมื่อนางไม่สนใจเรื่องแฟชั่นนาง ก็ต้องมาสนใจเรื่องการบ้านการเรือนนี่แหละ ผู้หญิงบ้านๆอย่างนางนี่แหละเสน่ห์ปลายจวักชัดๆ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆที่อยากจะจริงจังกับความสัมพันธ์ ก็อย่าลืมมองหาสาวธรรมดาๆล่ะ  เพราะนางมีอะไรดีมากมายเลยเชียวล่ะ

7.นางรักสัตว์

สัตว์เลี้ยงต่างๆ เธอเจอมาหมดแล้ว หมา แมว นก ไก่ กา ไม่ร้องหยีหรือกลัวอะไรแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าจะพาไปเยี่ยมบ้านที่มีหมา หรือสัตว์ต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วง เธอรับมืออยู่แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น